Kvenréttindadagurinn

Ég skil ekki alveg hugmyndina með bleika litinn en ef það hjálpar í jafnréttisbaráttunni þá var ég með bleikt naglalakk í dag, líka á tánöglunum. 

Ég veit í þessum orðum er hljómur af  beisku vonleysi.  Síðan ég man eftir mér hefur kvennabarátta staðið yfir og ég tekið þátt í henni en svo ótrúlega lítið áunnist. Mér finnst það eiginlega kaldhæðni þegar konum er óskað til hamingju með að hafa fengið kosningarétt á þessum degi árið 1915.  Hvernig mátti það vera að konur máttu ekki kjósa? Það virðist bara enn þann dag í dag svífa yfir vötnunum hugsun fyrri alda. Því miður.

Ég veit að ég verð að segja áfram stelpur, ég veit að það má ekki láta deigan síga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband