Ári eldri

Og þar skall á mig eitt ár i viðbót. 

Þar sem ég hafði líst því yfir fyrir nokkrum árum siðan að ég ætlaði alltaf að hafa afmælisveislu varð ég að standa við það þó svo að hann Simmi minn væri ekki heima. Ég get ekkert sett líf mitt á hóld þó að hann sé í vinnunni. Ég sletti því í form og sullaði einhverju á brauð og opnaði húsið mitt og viti menn, 34 manneskjur komu í heimsókn.

Það er gott að eiga stóra fjölskyldu.

Það er gott að eiga góða vini.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til lukku með daginn! Mikið vildi ég að ég hafði komist í kökur til þín....

Kveðja úr sólinni í UK

Harpa Guðfinns.

Harpa Guðfinns (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 20:21

2 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Til hamingju með daginn Gunna mín

Sigþrúður Harðardóttir, 8.6.2008 kl. 22:47

3 identicon

Til lukku með daginn

Una (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband