Gleðilega páska

Þegar börnin mín voru lítil þá skriðu þau gjarnan upp í til okkar á páskadagsmorgun með páskaeggin sín. Það var sama hvaða ráðstafanir ég gerði með að hlífa rúmfötunum fyrir súkkulaðiklíningi þá kom það fyrir ekki. Rúmið mitt varð alltaf útbíað í súkkulaði.

Núna kemur enginn með páskaegg upp í til mín og rúmfötin eru tandurhrein. Ég hef stundum sagt að ég sakni þess að fá ekki súkkulaði í rúmfötin. Mér hefur verið bent á það sé minnsti vandi að klína súkkulaði hér og hvar en það er nú ekki alveg það sama.

páskaeggÉg óska öllum gleðilegra páska.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband