Konudagsgjöf

Ég ætla bara rétt að vona það að hann Simmi minn hlusti ekki á auglýsingar frá skartgripasölum og fari að gefa mér skartgrip á konudaginn. Mér hefur aldrei fundist að ég eigi að fá gjöf þennan dag. Hvað þá ef Simma mínum er skipað að kaupa eitthvað handa mér.

Það er nú samt þannig að ég get alveg á mig skartgripum bætt, ekki síst í ljósi þess að ég týndi úrinu mínu í síðustu viku, dýru og fínu úri, tapaði eyrnalokk á mánudaginn og í gær datt perla úr hring.

Ég vona að allt sé þegar þrennt er því ég má ekki við meiri skaða í bili.

Ég víl samt enga konudagsgjöf.

En ég afmæli einu sinni á ári.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband