Göngutúr í kreppu

"Ég hef alltaf sagt þetta." Já, var það ekki." Helvítis hálvitarnir."

Ég vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið í morgungöngunni sem við hjónin tókum á okkur. Ég hélt eitt augnablik að hann Simmi minn væri endanlega að missa vitið en þá hafði hann tekið vasaútvarp með sér og var að hlusta á einhvern umræðuþátt í því. Ég sem hélt að göngutúrinn væri til þess að hressa upp á sálartetrið og gleyma þjóðfélagsástandinu um stund.  En það gleymist ekki svo glatt. Umræðan er alls staðar.

Ég neita því samt ekki að við komum ögn hressari heim.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband