Páskafrí hvað?

Ég hélt að ég hefði undið ofan af einhverri gamalli þreytu í páskafríinu. Ég veit ekki alveg hvað ég meina með þessu því ég ætlaði alls ekki að nenna á lappir í morgun; það hefði bara verið næs að fá eins og einn frídag enn og ekki nóg með það heldur kom ég dauðþreytt  heim úr vinnunni í dag. Það er svo oft erfitt að byrja aftur að vinna  eftir frí. Ég skil betur núna hann Simma minn þegar hann talar um erfiðan vinnutíma hjá sér. Vika í vinnunni og vika heima. Hann hlýtur að finna þessa þreytu þá alltaf á hálfsmánaðarfresti sem ég fann fyrir í dag.

Kallanginn minn.

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

En stutt vika sem betur fer....

Sigþrúður Harðardóttir, 26.3.2008 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband