Spilling

Ég var að vona að við mér blasti eitthvað nýtt þegar ég kíkti inn á einkabankann minn í dag.

En því var nú ekki að heilsa.

Engum hafði hugkvæmst að afskrifa skuldirnar mínar.

Þær voru þarna og æptu á mig.

Mér finnst að það ætti jafnt yfir alla að ganga.

Ég er með svona jafnaðarhjarta.

Djöfuls spilling.

Spilling á Íslandi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Það vantar fleiri jafnaðarhjörtu

Sigþrúður Harðardóttir, 6.11.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Ég held að það sé engin spurning.

Guðrún S Sigurðardóttir, 6.11.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband