Listakonan Zordis

rauðvínskonaÉg eignaðist listaverk í dag.

Ég hef lengi dáðst að listavekum Þórdísar á netinu.

Hef velt því fyrir mér að biðja hana um að senda mér eitt til Íslands en ekki látið verða af þvi.

Svo fékk ég boðskort. Hún var mætt á Klakann með listaverkin sín og var með sýningu í Þorlákshöfn í dag. Ég fór spennt til þess að berja verkin berum augum. Ég varð ekki fyrir vonbrigðum. Þórdís er náttúrutalent. Hún málar yndislegar myndir á þakplötuskífur. Og þarna var hún, rauðvínskonan mín. Nú prýðir hún stofuvegginn minn.

Rauðvínskonan.

Hvað er skemmtilegra en þegar gamlir nemendur koma, sjá og sigra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég er virkilega ánægð Gunna mín að rauðvínskonan leitaði heim til þín!

Takk fyrir að koma og vera svona yndisleg.

www.zordis.com, 27.3.2008 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband